4 เคล็ดลับ คืนความอ่อนวัยจุดซ่อนเร้น

[vc_row][vc_column width=”2/3″][vc_column_text]

ว่ากันด้วยเรื่องของความฟิต จริงๆถือเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตมาก แต่หลายๆคนหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงหรือแก้ปัญหากัน เลยทำให้หลายคู่ชีวิต ต้องจบกันไปด้วยความไม่เข้าใจ แต่ถ้าหากใครไม่อยากให้ความรักในชีวิตคู่เรานั้นต้องจบลงแบบนั้น ตามมาดูกันกับเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้จุดซ่อนเร้นเรานั้นดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง และยังเพิ่มไฟรักใหม่ให้กับชีวิตด้วย

เคล็ดลับที่ 1
การทำคลื่นวิทยุ RF เพื่อกระชับช่องคลอดและบริเวณภายนอกจุดซ่อนเร้น จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวดูเต่งตึงขึ้น โดยที่คลื่นวิทยุนี้ไม่มีผลข้างเคียงอื่นใดด้วย เรียกว่าถ้าใครได้ยกกระชับด้วยคลื่นวิทยุ RF นี้แล้วหล่ะก็ สามีรักหลงจนไม่ไปไหนแน่นอนค่ะ ส่วนเครื่องที่ฮิตเป็นที่นิยมติดลมบนสุดๆก็คทอ การยกกระชับช่องคลอดด้วยเครื่อง FormaVที่โด่งดังสุดๆในสหรัฐอเมริกา นอกจากผลลัพธ์ในความกระชับจุดซ่อนเร้นแล้ว FormaV ยังช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการปัสสาวะเล็ด หรือมีความรู้สึกหลวมของช่องคลอดจากการคลอดบุตรด้วยค่ะ

เคล็ดลับที่ 2
การฉีดฟิลเลอร์เพื่อตกแต่งบริเวณอวัยวะเพศภายนอกหรือแคมนั่นเอง ไม่ใช่เรื่องเล่นๆจริงๆค่ะ เพราะการฉีดฟิลเลอร์จุดซ่อนเร้นนี้ ไม่ได้เป็นเรื่องวิปริต ผิดแปลกอย่างใด เพราะเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ การฉีดฟิลเลอร์นี้สามารถทำเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องกรณีผู้ที่เคยผ่าตัดบริเวณดังกล่าว ทำให้มีขนาดไม่เท่ากัน คราวนี้หลังเติมเต็มจุดซ่อนเร้นไปนอกจากแฟนจะไม่ไปไหนแล้ว เวลาที่ใส่ชุดบิกินี่ สาวๆก็จะดูสวยมากขึ้นด้วยค่ะ

เคล็ดลับที่ 3
การทำ PRP หรือการปั่นเกร็ดเลือดตัวเองเพื่อนำกลับมาฉีด สำหรับการฟื้นบำรุงนั่นเองค่ะ การทำPRP ฉีดจุดซ่อนเร้นต่างประเทศก็เป็นที่นิยมสำหรับการคืนความสาวไม่แพ้ 2 วิธีข้างต้นเลย ซึ่งคุณหมอที่ฉีดเก่งๆ สามารถช่วยให้ผู้ที่เข้ารับการรักษามีความสุขทางเพศได้มากขึ้นด้วย เพราะสารเกร็ดเลือดPRP จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณอวัยวะเพศ สำหรับใครที่ไม่อยากฉีดฟิลเลอร์ การฉีดPRP ก็เป็นวิธีช่วยที่ดูดีไม่น้อยเลยค่ะ

เคล็ดลับที่ 4
การทำเลเซอร์บริเวณอวัยวะเพศ กลุ่มเลเซอร์ที่นิยมก็จะเป็น Fractional laser เพราะจะมีแผลเล็กๆเกิดขึ้นตามจุดที่ยิงเลเซอร์ลงไป เลยเกิดการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นมา แต่วิธีการนี้มีข้อเสียอยู่เล็กน้อย คือผู้ที่มีผิวบริเวณดังกล่าวบอบบางมากๆ จะเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดผิวไหม้ได้ หรือถ้าหากแพทย์ที่ทำไม่ชำนาญก็จะปรับพลังงานได้ไม่เหมาะสมค่ะ

สาวๆอ่านแล้วอย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ ว่าการคืนความกระชับของช่องคลอดหรือจุดซ่อนเร้นไปไกลขนาดนี้แล้วจริงๆหรอ ต้องบอกว่านี่ยังไม่สุดเลยค่า เพราะสุดกว่านั้นเนี่ยต้องติดตามต่อในบทความต่อๆไปนะคะ ใครที่อยากมีจุดซ่อนเร้นที่ดูอ่อนวัยลงเหมือนดอกไม้แรกแย้มอีกครั้ง ก็อย่าลืมเข้าไปปรึกษาคุณหมอกันนะคะ ผู้หญิงเราจะสวยที่หน้าอย่างเดียวไม่ได้ สวยต้องจากภายในที่แท้จริงค่ะ[/vc_column_text][/vc_column][vc_column width=”1/3″][vc_widget_sidebar sidebar_id=”sidebar-1″][vc_widget_sidebar sidebar_id=”rhcustomsidebar”][/vc_column][/vc_row]